Previous slide
Next slide

CHUYÊN MỤC

TIN TỨC Y KHOA MỚI NHẤT

Nối thành công cổ tay bị rựa chặt đứt lìa

TTO – Sáng 22-8, Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã cho ông Phùng Nga Sơn (44 tuổi, ở xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) xuất viện sau khi phẫu thuật và điều trị thành công cổ tay bị đứt lìa của ông này.

Ông Phùng Nga Sơn với cổ tay trái đứt lìa đã được các bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa phẫu thuật nối và điều trị thành công - Ảnh: CHÍNH HỮU
Ông Phùng Nga Sơn với cổ tay trái đứt lìa đã được các bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa phẫu thuật nối và điều trị thành công – Ảnh: CHÍNH HỮU

Bác sĩ Phan Hữu Chính – trưởng khoa Ngoại chấn thương – bỏng Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa – cho biết bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Sơn lúc 17g ngày 9-8 trong tình trạng cổ tay trái bị đứt lìa, được người nhà bỏ vào bao nylon ướp đá.

Gia đình nạn nhân cho hay ông Sơn bị người khác dùng rựa chém gây ra vết thương trên. Cuộc phẫu thuật kéo dài sáu giờ đồng hồ sau đó đã nối được cổ tay trái cho ông Sơn.

Hiện nay tay trái của ông đã hồng hào, co duỗi tốt, vết thương lành nên được cho xuất viện với đề nghị tập phục hồi chức năng.

DUY THANH

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

THÔNG TIN MỘT SỐ BỆNH NHÂN ĐÃ VÀ ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI TRUNG TÂM