Previous slide
Next slide

CHUYÊN MỤC

TIN TỨC Y KHOA MỚI NHẤT

Phòng dịch COVID-19, TP.HCM tạm ngưng 5 tuyến xe buýt đi Đồng Nai

Ngày 6-8, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết sẽ tạm ngưng hoạt động 5 tuyến xe buýt liên tỉnh giữa TP.HCM và Đồng Nai để phòng chống dịch COVID-19.

TP.HCM tạm ngưng hoạt động nhiều tuyến xe buýt liên kết với tỉnh Đồng Nai để phòng chống dịch COVID-19-Ảnh: QUANG ĐỊNH

Theo Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP, một số tuyến xe buýt có lộ trình đến tỉnh Đồng Nai sẽ tạm ngưng hoạt động tới khi có thông báo mới.

Cụ thể, 5 tuyến xe buýt tỉnh liền kề này đều là các tuyến không trợ giá, bao gồm các tuyến số 5 (Bến xe Biên Hòa – Bến xe Chợ Lớn), 60-1 (Bến xe Biên Hòa – Bến xe Miền Tây), 60-2 (Phú Túc – Đại học Nông lâm, 60-3 (KCN Nhơn Trạch – Bến xe Miền Đông), 60-4 (Bến xe Miền Đông – Bến xe Hố Nai).

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP cho biết đây là 5 tuyến xe buýt mà phần lớn sinh viên, công nhân, người lao động thường xuyên đi lại. Do đó đơn vị thông báo để người dân được rõ, chủ động lịch trình và phương tiện đi lại.

Trước đó, Sở GTVT tỉnh Đồng Nai có văn bản về việc phối hợp thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong hoạt động vận tải hành khách. Trong đó Sở GTVT tỉnh Đồng Nai thông báo dừng các hoạt động vận chuyển hành khách (đường bộ, đường thủy) từ tỉnh Đồng Nai đi/đến các tỉnh, thành phố có dịch.

Nguồn TTO

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

THÔNG TIN MỘT SỐ BỆNH NHÂN ĐÃ VÀ ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI TRUNG TÂM